Trọng Sinh Chi Trứ Ma – Thân Đồ Thử Phi (Hoàn)

Trọng Sinh Chi Trứ Ma

Tác giả: Thân Đồ Thử Phi

trong-sinh-chi-tru-ma-than-do-thu-phi

Thể loại: Đam mỹ – Trọng sinh – Cổ đại – Tu tiên – Chủ công – 1×1- HE.

Nguồn: Xà Viện

Editor: Vện

 

Văn án

Kiếp trước vì ngươi mà nhập ma.

Đời này lại vì ngươi mà mê muội.

Trọng Đạo Nam từng là tu chân giả ưu tú nhất, thế mà lại nhập ma vì một “tảng đá”, đồ sát thiên hạ, ngược dòng nhân quả.

Trọng Đạo Nam sống lại, tìm kiếm tảng đá ngốc trước lúc nó xuất hiện, nâng niu nó trong lòng bàn tay, sau đó… bắt đầu nuôi nấng…

Biết sao bây giờ, kiếp này tìm được Tiểu Thạch Đầu quá sớm, nó vẫn chưa biến hình người nên chỉ có thể từ từ nuôi thôi.

Đây là câu chuyện yêu đương giữa một nam thần và tảng đá ngốc nhà y.

—o0o—

Tiểu Thạch Đầu là một tảng đá thành tinh, nó rất tự ti vì vẻ ngoài xấu xí.

Đá hoa cương thì đủ loại hoa văn, góc cạnh rõ ràng, nước mắt còn có thể mài thành trang sức.

Hoa yêu thì kiều diễm mềm mại hơn nó, chim chóc càng thêm nhẹ nhàng, tự do hơn nó.

Ngoại trừ cứng rắn thì nó không có bất kỳ ưu điểm nào khác.

Nhưng mà, nó có một “bạn đời tương lai” đẹp nhất, dịu dàng nhất trên đời.

Bạn đời sẽ an ủi nó, làm bằng hữu, còn dạy dỗ nó.

Y sẽ nhặt từng viên đá nhỏ rơi đầy đất do nó khóc ra.

Y sẽ nhẹ nhàng vuốt ve nó.

Y nói cho nó biết, chờ sau này hóa được hình người, nó sẽ là tạo vật xinh đẹp nhất thế gian.

Nhưng Tiểu Thạch Đầu không tin, bởi vì trong lòng nó, người xinh đẹp nhất chính là bạn đời tương lai của nó.

Bạn đời còn kể cho nó một chuyện xưa.

Trong câu chuyện đó cũng có một tảng đá thành tinh, tảng đá kia yêu một người lẽ ra không nên gặp gỡ…

Tiểu Thạch Đầu, “…Tảng đá thành tinh kia chết thảm quá, vậy ái nhân của nó cũng chết luôn hả?”

Trọng Đạo Nam cười dịu dàng, “Không, cuối cùng bọn họ vẫn ở bên nhau, không ai có thể chia cắt.”

…Không ai có thể chia cắt chúng ta.

Mục lục

01 020304050607080910

11 121314151617181920

21222324252627282930

31323334353637383940

41424344454647484950

—o0o—

51525354555657585960

61626364656667686970

71727374757677787980

81828384858687888990

919293949596979899100

101102103104105106107108109.

Ngoại truyện 1

Ngoại truyện 2

Ngoại truyện 3

Ngoại truyện 4

Ngoại truyện 5.

Hoàn.

Một suy nghĩ 72 thoughts on “Trọng Sinh Chi Trứ Ma – Thân Đồ Thử Phi (Hoàn)

  1. Đọc văn án xong đánh hơi thấy kiếp trước ngược quá ngược… Mà tảng đá khóc ra mấy viên đá nhỏ, cute quá. Mà cảm giác nếu cứ khóc như vậy thì sẽ khóc rơi hết thân thể luôn, giống như dùng sinh mệnh để khóc í, thấy thương thương :((

    Đã thích bởi 5 người

  2. Trước giờ tui không đọc thể loại tu tiên bao giờ nhưng vừa vào được mấy chương đã mê luôn rồi! Tiểu Thạch Đầu dễ thương quá, bạn chủ nhà edit rất dễ hiểu! Cảm ơn bạn!

    Đã thích bởi 2 người

  3. Chủ nha yêu quý ơi, mình muốn đề cử truyện được không, bạn đọc thử nếu thích thì edit cho mọi người cùng đọc nhé, có bộ khá được yêu thích là TRỌNG SINH CHI BẠO QUÂN, bộ này nhà bạn Gek đã edit lâu rồi, bạn ấy quá bận nên đã 4 năm rồi vẫn chưa được nửa đoạn đường. Bạn ấy có nói ai nhã hứng thích thì cứ làm, bạn ấy có cung cấp qt bản full luôn, thật sự bộ này rất hay, cực kì hay, nên luôn tìm bạn nào đó dịch hay và thích em nó, hy vọng bạn rảnh có thể xem xét qua, cảm ơn bạn nhiều lắm.

    https://gekkabijin.wordpress.com/dam-my-edit/trong-sinh-chi-bao-quan/

    đây là link qt
    http://www.mediafire.com/download/hud0p1pzaaw4ohq/Tr%E1%BB%8Dng+sinh+chi+b%E1%BA%A1o+qu%C3%A2n.rar

    Thích

  4. Xin chào Viện *cúi chào*😊
    Vì cơ duyên nên mới biết đến nhà nàng vì bộ Trứ Ma☺️, khi đọc bộ này mình rất thích cách hành văn của nàng, đọc ngọt quá rất là thích luôn.
    Cám ơn nàng đã edit an ☺️

    Thích

  5. Ui, vụ này vui nha, nào giờ toàn là mèo tinh, hồ ly tinh hay gấu chó gì gì gì đó biến thành người.
    Giờ ngay cả Đá mà cũng có Đá Tinh nữa chứ = w = Hớ hớ hớ, lúc xem văn án thấy bất ngờ ghê cơ.

    P/S: Nhờ nhà Kutokochii nên mình mới biết thêm được 1 nhà mới, biết thêm được 1 bộ truyện mới.
    Cảm ơn chủ nhà Vằn Vện đã làm bộ truyện này, cảm ơn ^ v ^ ♥

    Đã thích bởi 1 người

  6. Ngất ngất ngây ngây khi kiếm được một bộ quá đã như Ngự Tứ Lương Y, đọc một lèo mê mệt luôn. Giờ mình không hề do dự nhảy hố bộ này a ~. Cảm giác có hàng chất lượng thật sung sướng. Oh yeah nhân sinh thích chí >v

    Đã thích bởi 2 người

  7. Mình để một chấm ở đây hóng truyện nhé :))) Mình cũng thấy tội lỗi vì bình thường đọc tr xong cũng không hay cmt, mà toàn đợi hoàn rồi nên đọc một lèo luôn, đang trong mạch nên cũng không bấm like các bài 😥
    Hồi mình đọc Ngự tứ lương y, truyện dài nên blog nó hiện ngay lên các trang hay vào trên trang chủ cốc cốc luôn ý, thỉnh thoảng lại bấm vào xem có gì không. Đến một hôm như mọi hôm, khi mình click vào thấy nền xám xịt cộng dòng thông báo trang này không còn tồn tại nữa thì tâm trạng mình cũng tụt theo luôn ấy. Tự dưng hôm nay thế nào mà lại mò mò gg ngự tứ lương ý, mới phát hiện nhà đã mở lại rồi.
    Cảm ơn chủ nhà nhiều nhé!!! Nói dài dòng thế là để nói là dù mình có hay (thực ra là luôn luôn 😥 ) không cmt hay like thì mình vẫn luôn âm thầm ủng hộ bạn nhé. Gửi bạn cái ôm nè *hug*

    Đã thích bởi 1 người

  8. Thật ra thì tôi đã biết nhà của anh từ hồi đọc ” Ngự tứ lương y ” rồi, lúc đó cứ nghĩ là sẽ như mọi lần thôi, làm một ” độc giả im lặng ” (phần lớn vì không biết làm sao để bình luận hết), đọc truyện anh dịch thì tôi thấy văn phong tốt, rất mượt, nhưng điều làm tui muốn comt nhất cho anh đó là vì những câu chuyện ngoài lề anh chia sẻ, thú vị lắm! Cảm ơn anh rất nhiều vì anh đã bỏ công sức và thời gian ra để edit truyện!!! Hồi nhà anh sập, tôi cứ nghĩ là anh bận gì đó rồi xoá blog rồi, tôi còn hối hận rất nhiều vì lúc đó sao lại thấy ngại mà không comt cho anh chứ, may mà hôm qua tôi bấm vô nhà anh cầu may, không ngờ lại được. Anh là editor đầu tiên làm tôi muốn comt nhất từ khi đọc truyện tới giờ đó, không biết bình luận này có phải bình luận duy nhất không, tôi vẫn không biết làm sao để có tài khoản comt như mọi người, lúc đọc NTLY có search gg cách bình luận nhưng không biết gì hết…Nếu anh đọc được bình luận này mà nó không vô thùng rác như một spam và anh kiên nhẫn đọc tới đây thì tôi xin cảm ơn anh lần nữa. Cảm ơn nhiều thiệt nhiều luôn, mà tôi thích câu chuyện về việc cạo râu của anh lắm!!! Hy vọng được làm bạn! Mong anh không ngại khi tôi comt ở đây, vì tôi không biết nên comt ở đâu hết, sẽ vẫn luôn đọc và ủng hộ anh edit.

    Đã thích bởi 7 người

  9. Xong bộ NTLY thì em bận, định đợi bộ này hoàn rồi vào luôn. Em chỉ vừa mới phát hiện ra nhà cũ biến mất, máu nó lên não không kịp luôn ._. Hên là đã tìm ra nhà mới. Lúc trước em toàn seen thôi không nói gì cả, huhu e sợ rồi T.T

    Đã thích bởi 1 người

  10. Anh Vện beta lại văn án hả? -_- hồi cái thời nhà anh biến mất em đã biết cảm giác nhồi máu cơ tim là như nào. Sau rồi lặng mất một tg, thấy anh đăng c nào em like chương đó mà cứ chờ mãi bé đá lên sàn ms thỏa lòng hả dạ. Sắp có c ms đá cưng dồi em mừng lắm ý. Ngoi lên xíu cho a biết mặt em vẫn ké ở nhà anh hằng ngày nha!!!

    Đã thích bởi 1 người

  11. Hôm qua đọc 1 lèo hay quá nên mình ko đợi kịp phải đi cày QT :))
    Cảm ơn chủ nhà đã edit truyện (dù có thể đó là sở thích mà ko phải làm vì ai nhưng mình vẫn xin nói 1 tiếng cảm ơn) hay đến vậy, mà còn hài hước quá trời nữa haha ^^ mình đọc mấy đoạn của Tiểu Thạch Đầu cứ cười tủm tỉm suốt thôi haha.
    Tuy mình đang cày QT nhưng vẫn sẽ thường xuyên ghé nhà chơi và có thể sẽ để lại dấu vết ở mấy chương sau =)))) (đừng trách mình spam nhé vì mình cũng biết 1 vài editor ko thích truyện đc cmt cơ =))))
    Hơi dài dòng rồi, mình xin cảm ơn chủ nhà lần nữa và sẽ ủng hộ tất cả các hố mà chủ nhà đào trong tương lai ^_^

    Đã thích bởi 3 người

    1. Tôi thích đọc cmt của mọi người lắm ấy, không bỏ sót cái nào cả. Đúng là tôi edit vì sở thích, cơ mà gặp người cùng sở thích đọc được thì vui dữ lắm. Ơ mà edit thế nào để bạn đi đọc qt, chắc cũng là một dạng thất bại :))

      Đã thích bởi 4 người

      1. Ko phải vậy mà :(( Do truyện cuốn hút mình quá nên ko chờ kịp đành cày QT thôi. Ai cũng có công việc riêng mà mình đâu thể bắt chủ nhà phải edit nhanh thật nhanh cho mình đọc (muốn cũng ko đc -_-) nên tự lực cánh sinh thôi =)))
        Chủ nhà edit hay lớm đó 😆😆

        Đã thích bởi 1 người

  12. Bữa giờ thấy Vện ca đăng phải tăng ca nên không ghé nhà. Hôm qua vào lại nhà thấy nhà bị xóa mà hết hồn. Tính hỏi mấy reader khác mà không biết hỏi ai, hên là có biết facebook của Vện ca, không là khóc ngất mất 😄

    Đã thích bởi 3 người

Bình luận về bài viết này